Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

5 xu hướng SEO giữ vai trò quan trọng năm 2014

Ngày nay, có rất nhiều người đang băn khoăn về tương lai của SEO và tiếp thị truyền thông xã hội. Như chúng ta đã biết, mục tiêu của Google rất rõ ràng, đó chính là loại bỏ việc Spam và nâng cao trải nghiệm người dùng với nội dung chất lượng cao.
Thực tế đã chứng minh rằng, liên kết chất lượng và thích hợp sẽ được chú trọng rất nhiều. Dưới đây là 5 xu hướng SEO giữ vai trò quan trọng năm 2014 sắp tới.
1. Nội dung chi tiết, có chiều sâu
Các blog ngắn với nội dung chất lượng vẫn có giá trị rất cao, tuy nhiên, có vẻ như phong trào hiện tại đang hướng tới “các blog, các bài viết cao siêu”. Có lẽ các mảng nội dung dài hơn 1000 từ sẽ là hình thức nội dung được ưu tiên nhất.
Có rất nhiều cách để bạn tạo ra được nội dung chi tiết, có chiều sâu thu hút độc giả. Chẳng hạn như với dịch vụ thiết kế website tại Hà Nội bạn có thể tạo ra các hướng dẫn chi tiết, bổ sung vào nội dung các hình ảnh, video chất lượng cao, và thậm chí tiếp cận với các chuyên gia. Tập trung vào những yếu tố đó, sẽ mang đến những nội dung có chiều sâu, chất lượng và có giá trị cao cho người đọc và thu hút được nhiều người quan tâm và chia sẻ.
2. Sử dụng nhiều hình thức nội dung khác nhau
Có thể bạn rất hứng thú trong việc tạo một đoạn video, infographic, hoặc thậm chí đưa ra các câu đố tương tác khi làm nội dung cho Website của mình, nhưng tất cả những kế hoạch bạn thực hiện đều để đảm bảo rằng ý tưởng của bạn vượt xa hơn các “bài viết blog” khác. Rõ ràng rằng bạn muốn tạo ra những nội dung độc quyền, lôi cuốn; nhưng việc này đôi khi không hề dễ dàng, lúc đó bạn có thể thay đổi chiến lược bằng cách tạo ra nhiều loại nội dung khác nhau và phải thật hấp dẫn. Thực tế cho thấy cơ sở nội dung đa dạng hơn sẽ giúp bạn được xếp hạng cao hơn với các từ khóa mục tiêu của mình.
3. Thẩm quyền tác giả cũng là một vấn đề
Nội dung đóng vai trò vô cùng quan trọng – suy nghĩ này hoàn toàn không có gì sai lầm và được Google đánh giá rất cao. Google luôn luôn phát triển nhiều cách khác nhau để tìm hiểu về những điều bạn viết. Việc này sẽ cung cấp cho họ cái nhìn tổng quan về những thứ bạn đã hoàn thành, và những chủ đề nào bạn có thẩm quyền kể cho mọi người biết.
Bạn muốn xây dựng trang web có nội dung chuyên mục thiết kế web Hà Nội thì có rất nhiều điều ảnh hưởng đến nội dung bạn muốn post, bao gồm: Các tín hiệu xã hội mà nội dung của bạn tạo ra, mức độ post bài thường xuyên và chất lượng trang web bạn post. Vì vậy, nội dung website phải phong phú đa dạng và hấp dẫn người đọc có như vậy bài viết của bạn sẽ có tín hiệu tốt trên các mạng xã hội Google+, Facebook, Twitter, Pinterest...
4. Liên kết vẫn tiếp tục đóng vai trò quan trọng, tuy nhiên, sẽ ngày càng khó khăn hơn
Vào đầu năm nay, Matt Cutts nói bóng gió rằng Google đang tiếp tục phát triển một cách cách tinh vi hơn để đo lường, kiểm tra chất lượng liên kết và loại bỏ các Spammer. Vì vậy, việc xây dựng liên kết cần phải được lập kế hoạch tỉ mỉ hơn.
5. Thiết kế Website thân thiện cũng đóng vai trò quan trọng không kém
Phong Cách Mới cho rằng dịch vụ thiết kế web tại Hà Nội thân thiện với người dùng để nâng cao trải nghiệm của người dùng khi đến với trang web của mình là một điều quan trọng trong Seo. Khi mọi người lần đầu tiên truy cập vào trang web của bạn, sẽ có một loại rào cản về niềm tin tồn tại đâu đó trong tâm trí họ. Rào cản này có thể dễ dàng được khắc phục bằng một trang web được thiết kế web chuẩn seo tốt gây ấn tượng với người dùng. Trang web của bạn phải tạo được cái nhìn chuyên nghiệp, vì chỉ như thế thì người dùng mới biết được trang web của bạn là hợp pháp và có thể chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một thiết kế tốt thậm chí còn có thể giúp bạn điều hướng người dùng thực hiện những điều mà bạn muốn, chẳng hạn như đăng kí nhận bản tin của bạn.
Kết luận: Với những yếu tố trên thì chắc hẳn bây giờ bạn đã thông suốt về những xu hướng sẽ tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong SEO năm 2014 và những năm tiếp theo, tất nhiên nhờ đó bạn có thể bảo vệ, phát triển trang web của mình một cách an toàn hơn trong tương lai!

Nguồn: phongcachmoi.vn


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn

7 nhận xét:

  1. Giờ nội dung giữ vai trò chủ chốt trong seo rồi

    Trả lờiXóa
  2. Nội dung cũng quan trọng và backlink cũng quan trọng. Hai yếu tố này thì phải kết hợp với nhau khéo léo để tạo ra bài viết chất lượng

    Trả lờiXóa
  3. nội dung là vua backlink là hoàng hậu. Hheehe

    Trả lờiXóa
  4. Thanks bài viết của bạn nhé

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết rất có ích cho ai đang làm về seo, cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Để có một trang web hay đúng là không thể thiếu 5 yếu tố đó

    Trả lờiXóa